Thursday, January 13, 2011

എന്‍റെ നാട്;എന്‍റെ സുകൃതം !


എന്‍റെ നാട്;എന്‍റെ സുകൃതം!
  
പഞ്ചായത്തിലാകെ ഒരൊറ്റ മുസ്ലിം വീട്..!
  അതായിരുന്നു എന്‍റെ കുടുംബത്തിന്റെ പ്രത്യേകത.
  ഹിന്ദുക്കളും ക്ര്യസ്തവരും മാത്രമുള്ള നാട്ടിലേക്ക് എട്ടാം വയസ്സില്‍ എത്തിയതായിരുന്നു എന്‍റെ വാപ്പ.
  അറുപത്തഞ്ചാം  വയസ്സില്‍ മരിയ്ക്കും വരെ അദ്ദേഹം ഈ നാടിനെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു.;നാട് തിരിച്ചും!
  ആ സ്നേഹബന്ധുത ഇന്നും  എന്‍റെ അമ്മയിലൂടെ തുടരുന്നു. ശ്രീ കുരുതികാമാന്‍കാവും  ശങ്കരനാരായണസ്വാമി ക്ഷേത്രവും സെന്റ്ജോര്‍ജ് ചര്‍ച്ചും ഊളയക്കല്‍ പള്ളിയുമൊക്കെ വിശ്വാസികള്‍ക്ക് ആശ്വാസവും  ആഘോഷവും പകരുന്ന നാട്ടില്‍ ഒരു മുസ്ലിം പള്ളിയില്ലാത്ത്തത് ഒരു കുറവായിരുന്നില്ല.
(ജുമാ നമസ്ക്കാരത്തിനു പതിനഞ്ചു കിലോമീറ്റെര്‍ സഞ്ചരിക്കണമെന്നിരിയ്ക്കെ)      കാരണം എല്ലാവരും മത്സരിച്ചു ഞങ്ങളെ  സ്നേഹിച്ചു.
  ഈ   ന്വൂനപക്ഷ തറവാട്ടിലെ ഏഴു നിക്കാഹുകള്‍ക്ക് ആ ബെഹുഭൂരിപക്ഷം ഒന്നടങ്കമാണ് ആളുംഅരങ്ങുമൊരുക്കിയത്.എന്‍റെ വാപ്പയുടെ മയ്യത്ത് അകലെ പുതൂര്പള്ളിയിലെ കബരിടത്തിലെയ്ക്ക് കൊണ്ടുപോകുമ്പോഴും "സന്തക്കിനു" പിന്നാലെ ആ ബെഹു ഭൂരിപക്ഷം കണ്ണീരോടെ അനുഗമിച്ചിരുന്നു.
  എങ്ങിനെ നന്ദി പറയും..?
  മാറാടും ഗുജറാത്തും ആവര്ത്തിയ്ക്കുന്ന നാട്ടില്‍, ഈ സുകൃതം പുറം ലോകം  വിശ്വസിക്കുമോ..?
  വര്‍ഗസ്പര്‍ധയരിയാത്ത  ഒരു വിശുദ്ധഭൂമിയില്‍-തോട്ടയ്ക്കാട്ട് -ജെന്മമെടുക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞത് ആയുര്‍ ഭാഗ്യം..!
  _കെ.എസ്.നൗഷാദ്‌

2 comments:

  1. ആട്യതമുള്ള എഴുതുകാരന്റെയ് ആദ്മാഭിമാനതിനു മുറിവേല്‍ക്കാതിരിക്കാന്‍ ആരെയും അനുവതിക്കരുത് !!

    ReplyDelete
  2. VAASTHU SASTRA: VASTHU SASTHRA
    iyyarvasthu.blogspot.com

    ReplyDelete